Mẹo chọn giỏ quà Tết 2023 – Độc đáo, ý nghĩa, tinh tế nhất dành cho những người thân yêu

Mẹo chọn giỏ quà Tết 2023 – Độc đáo, ý nghĩa, tinh tế nhất dành cho những người thân yêu

Trong không khí háo hức chờ đón ngày Tết cổ truyền 2023 sắp tới, nhà nhà đều tất bật dọn dẹp và chuẩn bị những món quà Tết cho những người thân yêu. Do đó mà các giỏ quà Tết đẹp đẽ, sang trọng đều có sẵn tại hầu hết các cửa hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bởi lẽ đó là một nét đẹp và văn hóa cổ truyền lưu lại cho đời sau đã tồn tại và gắn liền với mỗi người dân Việt Nam. Sau đây, Minh Khôi sẽ gợi ý cho bạn vài mẹo chọn giỏ quà Tết 2023 độc đáo, ý nghĩa nhất nhé!

Thị trường quà tết 2023 nhộn nhịp tại Việt Nam

thi-truong-qua-tet-2023-tai-viet-nam
Thị trường quà tặng Tết 2023 rất đa dạng, mọi người có thể dễ dàng tìm được những hộp quà, giỏ quà Tết gói sẵn tại các siêu thị

Tết Nguyên Đán 2023 sắp đến gần, đây cũng là thời gian nhiều người tranh thủ mua quà Tết để biếu người thân, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp… Để bày tỏ sự chân thành của bạn với những người quan trọng vì đã cũng cố gắng trong suốt một năm qua.

Thị trường quà tặng Tết 2023 rất đa dạng, mọi người có thể dễ dàng tìm được những hộp quà, giỏ quà Tết gói sẵn tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, chợ,… Những sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Các mặt hàng hộp quà Tết thường khá quen thuộc ví dụ như như bánh, kẹo, mứt, các loại hạt, trà, rượu ngoại, cà phê nguyên chất,… Bên cạnh đó, các sản phẩm quà Tết như cây cảnh, tranh tường, tượng phong thủy, bộ quà rượu, hạt, mứt cũng được người dùng khá ưa chuộng. Tuy nhiên những mẹo chọn giỏ quà tết 2023 cũng cần chú ý đến, tại vì việc lựa chọn quà Tết cũng phụ thuộc vào nhiều điều yếu tố khác nhau.

Những giỏ quà dịp Tết đến xuân về có ý nghĩa như thế nào?

gio-qua-tet-mang-y-nghia-gi
Giỏ quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp thể hiện ý nghĩa gắn kết tình bạn, tình đồng nghiệp

Ý nghĩa của giỏ quà Tết là lời chúc mừng năm mới, may mắn, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Là nghĩa cửa cao đẹp, chứa đầy thành ý mà người tặng muốn đem tới cho người nhận quà:

  • Giỏ quà tết biếu tặng ông bà cha mẹ: thể hiện sự quan tâm, kính trọng những người có công ơn nuôi lớn, chăm sóc chúng ta nên người. Chúc cho ông bà, cha mẹ có thêm sức khỏe để sống vui sống khỏe cùng con cháu.
  • Giỏ quà tết biết tặng thầy cô: thể hiện sự biết ơn người đã chúng ta con chữ, tri thức để bước vào đời, trở thành người có ích cho đất nước và cho xã hội.
  • Giỏ quà tết dành tặng cho sếp: thể hiện tình cảm vì họ đã tin tưởng, đón nhận, giúp đỡ chúng ta trong công việc.
  • Giỏ quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp: thể hiện ý nghĩa gắn kết tình bạn, tình đồng nghiệp một năm mới an lành, thịnh vượng phát đạt.
  • Giỏ quà tết dành tặng cho đối tác, khách hàng: là lời cảm ơn chân thành vì họ đã tin tưởng, hợp tác làm ăn để cùng nhau phát triển đôi bên cùng có lợi.

Một số quy tắc khi chọn giỏ quà Tết 2023 sang trọng, phù hợp nhất

mot-so-quy-tac-khi-lua-chon-qua-tet
Để giỏ quà thật sự có ý nghĩa thì các món đồ bên trong đó phải phù hợp với người nhận

Những mẹo chọn giỏ quà tết 2023 phải tuân thủ một số quy tắc nhất định như sau:

Chọn giỏ quà tết phải phù hợp với người được tặng

Để giỏ quà thật sự có ý nghĩa thì các món đồ bên trong đó phải phù hợp với người nhận. Cho nên bạn phải chú ý đến đối tượng tặng là ai để có sự chọn lựa phù hợp nhất. Ví dụ: với người cao tuổi thì bạn nên chọn các loại ngũ cốc, sữa hoặc bánh ít đường. Nếu người nhận đang ăn kiêng thì hãy chọn những món đồ ít béo nhiều chất xơ… Bạn có thể chỉ định những món quà khác nhau và nhờ bán hàng gói lại theo yêu cầu của mình. Cách này dù cho có mất thời gian một chút nhưng giỏ quà tết của bạn sẽ vô cùng chất lượng.

Số lượng quà trong mỗi giỏ quà tết nên từ 7 đến 10 món

Một giỏ quà Tết cân đối và phù hợp chỉ nên có tầm 7 đến 10 món đồ trong đó. Vừa dễ gói lại cân đối và lịch sự rất nhiều. Nếu giỏ quà quá nhiều món sẽ làm rối mắt lại tốn thêm nhiều tiền của bạn vì giá cao hơn các giỏ quà khác. Còn nếu cho vào giỏ quà quá ít món rồi dùng những vật trang trí để lắp đầy những chỗ trống thì cũng không hay, làm mất đi giá trị của giỏ quà tết.

Giỏ quà tết phải chú ý đến yếu tố thẩm mỹ

Yếu tố thẩm mỹ trong giỏ quà tết cực kỳ quan trọng, đó là yếu tố gây thiện cảm và góp phần nâng cao giá trị món quà. Vì vậy, bạn cần phải chọn giỏ quà Tết được gói chỉn chu, sắp xếp cân đối, màu sắc sáng sủa tươi mới. Tuyệt đối không nên chọn mua những giỏ quà tết đã bị nhàu lớp giấy bao bên ngoài, bị bám bụi do người bán không bảo quản tốt hoặc để tồn trong thời gian quá lâu. Bạn cũng phải lưu ý các món đồ bên trong giỏ quà phải còn mới, bao bì đẹp, nhãn mác và hạn sử dụng còn rõ ràng.

Mẹo chọn giỏ quà Tết 2023 theo phong thủy của người nhận

cach-chon-gio-qua-theo-phong-thuy
Quà phong thủy màu xanh lá cây rất hợp đối với những người mệnh Mộc.

Ngoài những gì đã kể phía trên. mẹo chọn giỏ quà Tết 2023 còn có thể dựa theo phong thủy của người nhận:

  • Nếu người nhận mệnh Kim: Màu vàng được đánh giá là màu sắc giúp mang lại được sự may mắn và hạnh phúc, tượng trưng cho sự thuần khiết, thành công và trong sáng. Ngoài ra, màu trắng cũng là màu hợp nhất với người mệnh Kim vì nó là biểu tượng của sự tinh khiết, trong sáng và giản dị. Chúng ta nên tránh hai màu đỏ và hồng bởi đây là những màu xung khắc với người mệnh Kim.
  • Nếu người nhận mệnh Mộc: Quà phong thủy màu xanh lá cây rất hợp đối với những người mệnh Mộc. Màu xanh cũng là tượng trưng cho sức sống mạnh liệt, dồi dào, phát triển và trong lành. Màu vàng sậm, nâu đất, màu trắng bạc, màu vàng nhạt nên tránh khi chọn quà tết phong thủy cho người mệnh Mộc bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc.
  • Nếu người nhận mệnh Thủy: Màu xanh dương là màu của trời và biển cũng chính là màu sắc này rất hợp với những người mệnh Thủy. Dựa vào đặc tính và quy luật âm dương ngũ hành, màu đen chính là màu sắc phù hợp nhất đối với người mệnh thủy. Nhưng với đặc thù quà tết thì chúng ta cũng nên hạn chế tặng những món đồ màu đen để tránh xui xẻo. Mẹo chọn giỏ quà tết 2023 cho người mệnh thủy là nên tránh những màu như đỏ, cam và tím để tặng, biếu quà Tết.
  • Nếu người nhận mệnh Hỏa: Quà phong thủy với hai tông màu đỏ và cam giúp mang đến được một sức sống tươi vui, phấn khởi cho người nhận. Màu sắc này giúp đại diện cho sự nỗ lực, sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Các màu như: đen, xanh biển sẫm, màu xám, xanh biển sẫm là những màu bạn nên cân nhắc để tránh tặng quà Tết phong thủy cho người mệnh Hỏa.
  • Nếu người nhận mệnh Thổ: Màu nâu, vàng nâu chính là màu sắc của người mệnh Thổ. Bởi lẽ đây là bản mệnh có sự gắn liền với đất. Mẹo chọn giỏ quà tết 2023 dành cho người thuộc mệnh Thổ là nên hạn chế các màu xanh – không hợp với người mệnh thổ.

Minh Khôi – Đồng hành bên bạn cùng những hộp quà rượu Tết ý nghĩa dịp 2023

shop-ruou-qua-tet-minh-khoi
Mỗi sản phẩm rượu của Rượu Ngoại Minh Khôi đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận, đảm bảo chất lượng

Trong các giỏ quà Tết tặng cho những người thân yêu, những chai rượu ngoại cao cấp cũng được rất nhiều người chú trọng. Không chỉ sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao mà còn làm cho giá trị giỏ quà của bạn đẳng cấp hơn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp hộp quà Tết, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Một trong những địa chỉ cung cấp quà tết uy tín mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Shop Rượu Ngoại Minh Khôi. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp quà tết, Minh Khôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Minh Khôi hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại thành phố Biên Hòa trong lĩnh vực cung cấp các loại rượu ngoại nhập khẩu, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng tỉnh Đồng Nai cũng như trên cả nước. Hiện đơn vị đang cung cấp các sản phẩm quà rượu Tết với thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Mỗi sản phẩm rượu của Rượu Ngoại Minh Khôi đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả tại đây cũng phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, nếu mua số lượng lớn chúng tôi sẽ có chính sách đãi ngộ, giảm giá hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Minh Khôi về các mẹo chọn giỏ quà tết 2023 ý nghĩa nhất dành cho gia đình. Để có được nhưng chiếc giỏ quà tết thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa tấm lòng của bạn, hãy đến ngay Rượu Ngoại Minh Khôi với Địa chỉ: Số 79 Bùi Trọng Nghĩa, KP3, Trảng Dài, Biên Hòa Đồng Nai hoặc gọi ngay cho Hotline: 0909 898 837 chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn rất nhiều những mẫu rượu quà tết chất lượng, cao cấp nhất. Xin chân thành cảm ơn! Chúc mọi người một năm mới An khang – Thịnh vượng, Vạn sự – Như ý.

Share this post


You've just added this Sản phẩm to the cart: